blast

Không cần phải có trí tuệ phi thường
để có thể sống một cuộc đời có ích thú vị.
[Trích của Cafe Sữa]

Đã chuyển sang nhà mới: www.joeyle.wordpress.com

Tuesday, May 11, 2010

Saturday January 10, 2009 - 10:38pm


Hôm nay ngồi tám về chuyện người yêu, người tình và người chồng.

Hồi trước đứa nào hỏi người yêu lý tưởng của mình thì mình đều bảo không có. Thật! ngày ấy yêu là yêu thôi chứ có bao giờ nghĩ ra là vì cái gì đâu.

Bây giờ già hơn rồi mới thấy ai cũng có những tiêu chí riêng. Người hấp dẫn được mình ít nhiều phải có những đặc điểm mình yêu thích.

Nhưng điều thú vị mà mình nhận ra là người ấy sẽ luôn có ít nhất một trong số những điều mà mình ghét nhất. Gọi là “ghét của nào trời trao của đó”. Cũng như ứng nghiệm một điều luôn đúng là cái hình mẫu lý tưởng trong lòng mỗi người thật sự chẳng có ý nghĩa gì mấy. Chỉ dùng để tham khảo mà thôi.

Viết tới đây lại cụt ý. Dạo này hình như không tư duy được nhiều. Đặc biệt là không có phản ứng với những gì liên quan đến tình cảm.

0 comments:

Post a Comment

 

Copyright 2010 Gái Joey.

Theme by WordpressCenter.com.
Blogger Template by Beta Templates.