blast

Không cần phải có trí tuệ phi thường
để có thể sống một cuộc đời có ích thú vị.
[Trích của Cafe Sữa]

Đã chuyển sang nhà mới: www.joeyle.wordpress.com

Thursday, July 8, 2010

Tình yêu da cam ra trận, gái bỏ ngoài tai hết những lời ong tiếng ve.

Ngay phút thứ 3, một pha tấn công chớp nhoáng bắt nguồn từ Robben, qua chân Sneijder và Kuyt đã có một cú sút vọt xà ngang cực đẹp.

Trong khi Kuyt chơi rất ấn tượng thì Persie vẫn hết sức mờ nhạt và vô duyên. Nhiều pha khống chế banh thất bại và chả ngần ngại giao luôn banh cho đội bạn. Thế trận khá cân bằng, Uruquay chơi tốc độ và tình yêu da cam chơi hiệu quả.

Phút 18, Bronckhorst bất ngờ tung cú sút chân trái cực mạnh ở cự ly 30m, bóng vượt tầm với của Muslera, chạm khung sườn, bật vào trong, hất tung mảnh lưới vững chãi của Uruquay.

1-0

Gái còn không kịp nhớ từ đâu Bronckhorst có bóng. Lúc đó chỉ còn thấy nét mặt Forlan thể hiện sự khó chịu vô bờ bến. Tình yêu da cam chơi có vẻ hăng hơn nhưng Forlan, vẫn với gương mặt căm phẫn đó, cũng quấy động hàng phòng ngự da cam điên đảo. Robben và Sneijder tạo được một số tình huống nguy hiểm nhưng cũng làm hỏng nhiều cú ngon ăn. Không ai tạo được sự đột phá. Uruquay chủ động nâng tốc độ trận đấu lên cao. Những chiếc áo cam trước mặt Stekelenburg bắt đầu lộ nhiều sơ hở. Tình yêu da cam không chơi phòng ngự áp sát mà cứ đứng thành cục tranh nhau phá bóng ra ngoài. Gái mệt tim lắm luôn.

Phút 41, Forlan thực hiện sự trả thù ngọt ngào với cú sút đẹp không kém gì Bronckhorst, bóng bay thẳng vào lưới một cách lạnh lùng và kiên quyết.

1-1.Hết hiệp một.

Vào hiệp hai, Van Der Vaart vào sân. Không riêng ai chơi tệ mà cả tập thể tình yêu da cam chơi tệ. Dàn tiền đạo liên tục thất bại trước khi có thể đối mặt với Muslera, khu vực giữa sân liên tục để mất bóng, cụm hậu vệ thì tự nguyện làm phông nền cho Forlan tiếp tục tỏa sáng.

Sneijder đã giải tỏa bế tắc bằng một cú sút bất ngờ vào phút 70. Bóng xuyên qua chân Persie, đập cột dọc và Muslera bất lực để mảnh lưới thân yêu lại rung lên.

2-1

Chỉ 3 phút sau đó, Robben tát luôn vào mặt Oscar Tabarez cái nữa bằng cú lắc đầu tuyệt đẹp trong thế kẹp hai-xanh-một-cam. Lần này Muslera hoàn toàn đứng yên tại chỗ nhìn banh quẹt cột dọc rồi vào lưới ngọt ngào.

3-1

Những phút cuối trận, Robben bỏ lỡ hai tình huống rất đẹp mắt nhưng mặt vẫn cứ cười tươi như hoa tulip. Trận đấu được cộng thêm 3 phút bù giờ.

Uruquay rút ngắn tỉ số còn 3-2 trong những phút đá thêm làm vài trái tim lại đập thổn thức. Rồi tiếng còi trọng tài cũng vang lên.

Luôn có những tiếng cười và những giọt nước mắt.

Nhưng đêm nay là đêm của tình yêu da cam.

0 comments:

Post a Comment

 

Copyright 2010 Gái Joey.

Theme by WordpressCenter.com.
Blogger Template by Beta Templates.