blast

Không cần phải có trí tuệ phi thường
để có thể sống một cuộc đời có ích thú vị.
[Trích của Cafe Sữa]

Đã chuyển sang nhà mới: www.joeyle.wordpress.com

Saturday, July 3, 2010

Gái trân mắt nhìn màn hình mà lòng rỗng toang. Không phải vì liên tục nhiều ngày mệt mỏi mà vì hai tình yêu của gái sắp choảng nhau. Người ta không ai muốn là kẻ phụ tình. Gái cũng không muốn bỏ mối tình đầu. Nhưng gái càng không thể phủ nhận tình yêu muôn thuở của mình. Bởi mới nói tình quá đẹp vì còn dang dở. Mà tình yêu da cam thì cứ mãi lận đận…

Thế là khi trái bóng bắt đầu lăn thì gái lập tức trở thành kẻ bội bạc. Mặc cho tình yêu đầu ra sức chứng minh năng lực. Mặc cho Kaka thể hiện phong độ. Kệ luôn bàn thắng đẹp mắt của Robinho ở phút thứ 10. Lòng gái vẫn chỉ hướng về những chiếc áo da cam.

Hiệp một cứ thế diễn ra như thể không để chứng minh điều gì khác ngoài việc gái đã “yêu lầm”. Tình yêu đầu đá hết sức mạch lạc. Nhiều pha đi bóng dài và chuẩn xác. Ít đi rồi sự lả lướt ngày xưa mà thay vào sự nhanh gọn bất ngờ. Trong khi đó, tình yêu da cam của gái hầu như không tiếp cận nổi khung thành. Persie chạy cật lực trong vô vọng. Sneijder quay quắt không phương hướng. Và Robben của gái thì được máy quay chiếu tới chủ yếu nhờ các lần té ngã. Đó là chưa nói Robben đã bỏ mất cơ hội trong cả hai lần đối mặt với Cesar.

Tiếng còi kết thúc hiệp một vang lên như một cú giáng vào đầu cho sự mù quáng của gái.

Hiệp hai bắt đầu trong thế ngẩng cao đầu của tình yêu samba. Thế nhưng lưới của Cesar đã rung lên vào phút thứ 53 sau một pha rối reng trước khung thành. Gái nghĩ chắc ông Dunga đã đập đầu vào cột ngay lúc đó nhưng máy quay không chiếu tới. Tình yêu samba bắt đầu nhảy loạn. Tim loạn nhịp, đầu loạn não, cuối cùng là chân loạn bước, đạp luôn vào chân của Robben làm xịt ra một cái thẻ đỏ lòm lòm. Tới đây thì hết chuyện để bình loạn. Gái quên mất tiêu bàn thắng nâng tỉ số của Sneijder là phút thứ mấy luôn. Thế trận như định cuộc rồi.

Vui có vui mà buồn có buồn. Vốn không thể có chuyện cả hai cùng thắng cuộc nên phải có một người ra đi. Tình yêu da cam lại tiến thêm bước nữa đến giấc mơ bao lâu nay.

2-1 và thế là sự mù quáng của gái đêm nay trở nên ngọt ngào.

3 comments:

Tui said...

Tui hận Tui hân. Tui ko cam tâm
Hà Lan rõ ràng đá ko thuyết phục, HÀ Lan của năm 98 thắng thì đỡ hận hơn.Hà Lan 2010 chỉ là cái bóng buổi chiều (ko dc bóng buổi trưa nữa àh) của năm 98. Bàn thắng toàn từ điểm cố định và toàn 5 vô 5 ra. Hơn người mà cũng dek dám mò lên trên. Tui hận!
Nói chung là, năm nay Argentina vô địch, ý trời rồi, trời mở đường đến vậy mà..
Tui hận!

Trâm Lê said...

Hehe, đừng vội, phải coi tối nay Achen làm ăn thế nào đã :P

Tui said...

...la`m ra cha'o... +_+

Post a Comment

 

Copyright 2010 Gái Joey.

Theme by WordpressCenter.com.
Blogger Template by Beta Templates.