blast

Không cần phải có trí tuệ phi thường
để có thể sống một cuộc đời có ích thú vị.
[Trích của Cafe Sữa]

Đã chuyển sang nhà mới: www.joeyle.wordpress.com

Thursday, October 14, 2010

Sáng sớm thức dậy, mơ màng mở mail, nguyên cục tiền rớt ngay vào đầu.

Thế là hí hửng quá độ cắm đầu làm nửa tiếng đã xong cái report. Mà tập trung quá mức đến nỗi ngước mặt lên thấy xung quanh lung linh rung rinh.

Không hề chi. Vẫn phăm phăm ra khiêng cái lò nướng từ trên cao xuống để làm món cá nướng giấy bạc. Mà bưng ngược nên phụ tùng trong lò rớt ra loảng xoảng.

Không hề chi. Rớt thì lụm, xong thì ướp cá nhét vào lò, nhấn nhấn vài phát. Xong hết trơn, hậu quả là bây giờ lại rảnh.

Không hề chi. Rảnh thì lăn qua viết phục vụ bản thân và hành hạ kẻ qua người lại. Có điều là nói dài dòng quá nên đến phần chính này thì lại quên mất tính viết gì.

Không hề chi. Quên cái này thì bày cái khác. Thông báo với các tình yêu là đầu tháng 11 đi Quảng Bình (cuối tuần đầu tiên) và giữa tháng 12 thì đi Kontum (cuối tuần thứ hai). Ai đang yêu đời tràn trề sức sống thì nhào vô đây. Ai đang buồn tình chán đời muốn tự hành hạ bản thân thì lết vô đây. Ai không vui không buồn không biết làm gì thì cũng lại đây bên tui luôn.


Không hề chi. U đầu. Chạm mạch. Nó thế!

p/s: Thân chủ bị u đầu nhưng thông báo thì nghiêm túc. Hình minh họa mang tính...minh họa. Đề nghị những ai có ý định tham gia chuẩn bị tinh thần cười loạn trong thiếu thốn như thế nhá. Ai có nhu cầu xin liên hệ để được tư vấn.

2 comments:

Unknown said...

Không hề chi, cười rất tươi

Càfê sữa said...

không hề hic.

Post a Comment

 

Copyright 2010 Gái Joey.

Theme by WordpressCenter.com.
Blogger Template by Beta Templates.