blast

Không cần phải có trí tuệ phi thường
để có thể sống một cuộc đời có ích thú vị.
[Trích của Cafe Sữa]

Đã chuyển sang nhà mới: www.joeyle.wordpress.com

Wednesday, November 10, 2010

1. Tui lại lăn qua viết nhảm trong khi còn một cái presentation phải hoàn thành trước sáng mai.

2. Tự nhiên tui nhớ tóc dài. Thèm mặc áo dài, xõa tóc đến nửa lưng, ôm bó sen trắng…

3. Tui sắp đi Quảng Bình rồi mà mấy hôm nay cứ mưa hoài. Chắc tui phải đem theo đồ bơi và kính bơi quá. Phải tranh thủ đi thuê chân nhái và bình oxy nữa. Nhiều việc phải làm quá...

4. Sáng nay thức dậy người ngợm vẫn ê ẩm. Mặc áo đầm đi ra chành xe gửi hàng vì nghĩ sau đó phải đi lên công ty liền. Ai dè rốt cuộc thành ra nhún nhảy trong cái áo đầm mà khiêng 77 thùng nước mắm, lần thứ ba trong vòng hai ngày. Bây giờ thì hoàn toàn không xác định được mình mỏi chỗ nào.

5. Xong việc thì tui chạy xe lên công ty. Đi trên đường mà buồn ngủ tê tái, nên tui đành vừa lái xe vừa…ngủ gục. Chạy đến cửa công ty thì vẫn thấy buồn ngủ nên quyết định quay xe về. Trên đường về thì quyết định đi mua cái túi xách to hơn…để đựng tiền ủng hộ của các bạn =)) Thế là tui mua được một cái giỏ màu tím than. Các bạn có đóng góp thêm nữa thì cứ tự nhiên nhá hehe

6. Tui chưa kể cái đoạn ở cửa công ty. Tui nhận được một gói quà từ tay anh bảo vệ, chỉ có tên người nhận là tui. Lâu quá không được ai cho quà nên hí hửng mở ra tại chỗ. Thấy có hai cái áo đầm xinh thiệt là xinh, cả hai đều size S của mình nữa chứ. Nhưng không tìm ra cái chỗ nào có ghi tên người gửi. Hỏi anh bảo vệ thì anh bảo vệ bảo không nhớ gì, vì mỗi ngày anh nhận đồ gửi nhiều lắm. Tui có thử tư duy nhưng không ra là ai. Mà tui tư duy quá là tui lại…buồn ngủ. Cho nên tui quyết định cầm gói quà quay xe về luôn. Của ai gửi nhầm thì ráng chịu. Về nhà tui đem nó đi giặt luôn, mai mốt cứ mặc thôi chứ biết làm sao bây giờ =))

7. Tui thích số 8 mà viết nãy giờ cũng chỉ mới được tới số 7.

8. Bây giờ mới được số 8 rồi nè hê hê.


[Hình minh họa mang tính tự kỷ] Do vẫn uất ức bà bác sĩ dám bảo là mình "có vẻ hơi nhiều nội tiết tố nam quá", nay ta post hình tung xòe cho đỡ tủi thân hichic

0 comments:

Post a Comment

 

Copyright 2010 Gái Joey.

Theme by WordpressCenter.com.
Blogger Template by Beta Templates.