blast

Không cần phải có trí tuệ phi thường
để có thể sống một cuộc đời có ích thú vị.
[Trích của Cafe Sữa]

Đã chuyển sang nhà mới: www.joeyle.wordpress.com

Sunday, May 8, 2011

Từ hồi tui biết nhớ, tui đã thấy mình có một đứa em gái luôn theo bên cạnh. Rồi sau đó thêm một đứa nữa rồi một đứa nữa. Cuối cùng thì thêm một đứa em trai. Bởi vậy, khi ai hỏi tui thích làm con một hay ở trong một gia đình đông anh chị em, tui đều nói là muốn có anh chị em.

Tui chưa từng nghĩ ra tui sẽ thế nào nếu chỉ có một mình...
Tui sẽ bày trò cho ai chơi? Những trò chơi mà chỉ có mấy đứa em tui mới chịu hưởng ứng...
Tui sẽ tổ chức thi thố cho ai? Những cuộc thi mà chỉ có mấy đứa em tui nhiệt tình tham gia...
Tui sẽ biên kịch cho ai? Những vở kịch mà chỉ có mấy đứa em tui mới đóng đạt nhất...
Và tui sẽ đi chơi với ai? Những lần đi chơi mà tui không ngại thấy mình nhí nhố hơn cả tụi nhỏ...

Có lẽ tui là đứa quá dở bày tỏ tình cảm.
Đến cả việc ôm em út mình mà cũng phải đợi em út mình dạy cho mới làm được.
Nhưng tui chưa bao giờ thôi thương tụi nó.


Không biết bao giờ mới là đủ,
Nhưng tui chỉ ước sao dẫn được cả lũ tụi nó đi chơi thỏa thích,
Ngủ chung giường, ăn chung chén, cười chung tiếng, chơi chung trò...



Chỉ cần ở cạnh nhau là sẽ lại vui biết bao nhiêu...

0 comments:

Post a Comment

 

Copyright 2010 Gái Joey.

Theme by WordpressCenter.com.
Blogger Template by Beta Templates.