blast

Không cần phải có trí tuệ phi thường
để có thể sống một cuộc đời có ích thú vị.
[Trích của Cafe Sữa]

Đã chuyển sang nhà mới: www.joeyle.wordpress.com

Monday, September 6, 2010

Hôm nay thứ hai đầu tuần nhưng mình không phải họp hành gì. Thành ra mình rảnh.

Thế là mình đi kiếm việc làm, đến 4 giờ 22 phút chiều thì mình có cái lịch thế này:
8/9: Họp lần cuối cho chương trình Operation Smiles Vietnam
10/9: Sáng đi thực địa cho chương trình trung thu, chiều họp BTC
13/9: Operation Smiles Vietnam – chương trình mang nụ cười cho các em bị hở hàm ếch
18/9: Trung thu cho các em ở Cần Giờ (địa điểm tổ chức là trường tiểu học Doi Lầu, Cần Giờ)
26/9: Tây Ninh đợt 1, chuyển gạo sữa và đưa tiền mua heo + thức ăn
8/10: Tây Ninh đợt 2, đưa đoàn mạnh thường quân xuống coi heo đã về chuồng
9-10/10: Hướng nghiệp Bến Tre (thuộc chương trình Hướng nghiệp miền Tây)

Đây gọi là sống.

Bù lại thì mai mình có họp, mốt mình cũng có họp, cái này thì gọi là làm việc.

2 comments:

Anonymous said...

Em làm gì vậy? Chị tò mò chút.
Chị cũng muốn làm những việc như thế này mà chưa có cơ hội.

Trâm Lê said...

Dạ, em làm cho một cty IT, việc em làm không liên quan gì đến các công việc này. Chỉ là ở đâu có cần người là em nhào vào thôi. Từ cty em đang làm cho đến các nhóm, các tổ chức và bạn bè.

Nếu chị muốn tham gia chương trình nào hay dạng nào, có thể liên hệ em, em sẵn lòng "tư vấn" hehe. Nhiều nơi cần người lắm chị à.

Mail em: tram.ttle@gmail.com
Hoặc gọi: không chín ba năm bốn chín không không một hai

Post a Comment

 

Copyright 2010 Gái Joey.

Theme by WordpressCenter.com.
Blogger Template by Beta Templates.