blast

Không cần phải có trí tuệ phi thường
để có thể sống một cuộc đời có ích thú vị.
[Trích của Cafe Sữa]

Đã chuyển sang nhà mới: www.joeyle.wordpress.com

Thursday, June 10, 2010

Cám ơn đời một sáng sớm thức dậy, lại có thêm một ngày phải lo toan...

1. Vậy mà hình như vẫn chưa đủ đô. Bằng chứng là gái vẫn nhàn nhã ngồi đây vừa viết blog vừa nghe Linkin Park. Bên cửa sổ kia hộp mail vẫn đỏ lòm lòm đầy màn hình những thư chưa đọc. Bởi mới nói làm cho công ty đa quốc gia vui lắm. Nó có mặt trên 93 quốc gia lận, nhưng mà sếp tui thì chỉ phụ trách có 9 chỗ thôi. Montreal, Bulgaria, Chile, Prague, Blythewood, Asturias, Vilnius, Vietnam và thằng Tàu. Trong đó thì anh Montreal quá xịn, lúc nào cũng tự chạy ro ro chẳng gặp vấn đề gì. Thằng Tàu thì mới teng hồi năm ngoái nên bản báo cáo của ẻm đỏ lét từ trên xuống dưới (có chấm thêm vàng vàng nữa), cho nên ẻm được xử riêng không hà. Vietnam thì có nhiêu chứng chỉ săn hết sạch rồi, thành ra tui không có làm gì dính dáng đến Vietnam hết. Tóm gọn lại thì tui chơi với 6 anh thôi. Nhưng tui đang nói lạc đề rồi. Tui định nói là vì ở tùm lum múi giờ khác nhau, cho nên nếu không tìm được giờ họp mà gửi mail thảo luận là loạn lên hết. 2-3 anh này nói qua lại gần chục mail rồi đi ngủ. Đến khi 2-3 anh kia dậy nhào vô góp ý thì kéo câu chuyện quay về điểm xuất phát. Sếp tui thì cứ bay vòng vòng khắp nơi, tui phải chờ tới chiều mai sếp mới nhảy samba xong và họp với tui. Tui nghi là sắp tới tui sẽ chơi với người tình Brazil nữa là 7 anh. Ngầu.

2. Hôm qua tui làm bài kiểm tra đầu vào môn statistical techniques và chỉ đạt 78%. Rớt nên phải về đọc tài liệu lại. Môn gì mà số đóng vai chính, hình đóng vai phụ, chữ đóng vai quần chúng. Oải.

3. Dạo này cơ thể phải hấp thụ một lượng thuốc tây quá lớn. Mệt.

4. Sinh nhật năm nay bận rộn quá, quên chưa mua thuốc sổ giun định kỳ. Lãng.

5. Bỏ mặc chuyện nước non xã tắc, chuyện nhà cũng không bao giờ xong. Nản.

6. Muốn chơi papercraft mà phải thôi. Cảm hứng tới chẳng đúng lúc. Chán.



7. Đang cố làm quen với ý nghĩ sẽ sống chung với một người mà người đó không phải con em gái mình. Choáng.

8. Lại thèm tiramisu. Buồn.

9. Thật ra là đang viết thiệp cưới. Mỏi.

3 comments:

Anonymous said...

1. cong ty gi vay ba?
2. number 7 thiet la hu'a hen...co nhieu entry ra do`i =))
3. number 8...thiet la lam tui muo'n kho'c vi them..e ..tui biet lam cai nay ne, de ve lam 1 cai, tui an ba`...nhi`n ha =))
4. up thiet cuoi len cho coi nha'

Trâm Lê said...

1. CSC - Computer Sciences Corporation (có thể hỏi thêm anh google)
3. Tui cũng biết làm. Mà làm dở ẹc. Nên toàn mua ăn. Buồn tiếp.

Anonymous said...

1...bà làm gì trong đó .. tui sợ những bạn làm nghề csc ccs sscc..mấy bạn ấy ko bao giờ nói chuyện mà tui có thể tham gia dc T_T

Post a Comment

 

Copyright 2010 Gái Joey.

Theme by WordpressCenter.com.
Blogger Template by Beta Templates.