blast

Không cần phải có trí tuệ phi thường
để có thể sống một cuộc đời có ích thú vị.
[Trích của Cafe Sữa]

Đã chuyển sang nhà mới: www.joeyle.wordpress.com

Monday, June 14, 2010

Hôm nay hết giờ làm việc mà việc làm chưa hết. 5 giờ 20 phút còn nhận được điện thoại của sếp bự trực tiếp ấn định công vụ mới. 6 giờ 5 phút thấy bà con xung quanh xôn xao mới nhớ sắp đến giờ tình yêu da cam ra trận. Hồi nãy buồn tình gái chị gọi hai cục kem, cà-phê ăn chung với trà xanh. Hậu quả tất yếu. Ở lại coi đá banh luôn chứ sao.

Gái em cũng ham vui chạy lên quán coi với gái chị. Đứa da cam đứa lính chì.

Hiệp một trôi qua chậm chạp. Màu chì thiếu chút tô mất màu cam. Gái em ngồi cười hô hố. Nhưng gái chị không hề mất lòng tin.

Hiệp hai mới vài phút thì bạn Salmon Poulsen lỡ đầu đánh banh vô lưới nhà mình. Bà con người chửi người khen túa xua. Gái im lặng không nói gì. Gái vẫn đang hậm hực bạn Persie đá trận này tệ quá, xử lý banh rất vô duyên (nhất là pha ẹo qua ẹo lại tay đôi với Jorgensen), bạn Van der Vaart thì như vừa đá vừa ngủ gục, buồn nhất là Sneijder ở trong sân mà hồn để chỗ khác. Da cam của gái vừa chậm vừa nhạt, chẳng thấy những pha đi banh như gió lốc, những cú chuyền như dính keo, những pha bật tường như điện xẹt. Gái nhớ Robben quá. Và dù nhiều người không thích nhưng gái nhớ Rooy da diết.

Sau bàn thắng không do mình ghi đó thì tình hình khác đi. Hoặc là da cam của gái đá hay lên, hoặc là mấy bạn chì xìu xuống. Hoặc cả hai.

Mà mấy bạn không chửi bạn Cá Hồi nữa nha. Cá Hồi cứu một bàn thua ngay vạch rồi còn gì.

Mãi đến khi thay người, bạn gì da đen có cái chỏm trên đấu á, thì mới thấy những pha xuôi ngược máu lửa, những pha cắt banh lạnh lùng, và bắt đầu có những pha gây sóng gió thật sự trước lưới của Chris Sorensen. Thêm một bạn trẻ măng nữa mà gái chưa nhớ tên vào sân, mọi thứ mới đúng màu cam hơn. Bàn thắng là điều tất yếu.

Nói nhảm vậy chứ gái biết tình yêu da cam của gái chơi thay đổi hình tượng. Vòng bảng đá tàng tàng vậy đó. Hehe hehehe.

Điều nhảm nhất, thực ra, là hai thằng đực ngồi bàn bên cạnh. Coi đá banh không coi mà lo tán gái. Nhiều chuyện thấy ớn. Còn hỏi số điện thoại, mơ đi. Còn rủ ở lại coi trận tiếp, mớ đi. Còn mời mai lên coi Bồ Đào Nha, ngủ luôn đi.

Tối nay vậy là vui. Để lát coi bạn Ý làm ăn ra răng…

0 comments:

Post a Comment

 

Copyright 2010 Gái Joey.

Theme by WordpressCenter.com.
Blogger Template by Beta Templates.