blast

Không cần phải có trí tuệ phi thường
để có thể sống một cuộc đời có ích thú vị.
[Trích của Cafe Sữa]

Đã chuyển sang nhà mới: www.joeyle.wordpress.com

Friday, June 4, 2010

Cuộc sống của tui rất đáng tận hưởng.

Sáng tui dậy sớm đi tập thể dục. Sau đó thong thả làm việc. Thường thì tui có họp vào các buổi chiều. Thỉnh thoảng tui có lớp dạy, mỗi lớp ba tiếng đồng hồ, mỗi tháng từ một đến năm lớp. Trong giờ làm việc mà rảnh thì tui lết lên thư viện online của công ty lôi sách về hoặc đăng ký học, buồn buồn còn tham gia cả mấy lớp đao to búa lớn, nghe lào rào chứ chả hiểu gì mấy.

Tui đi nhà sách mỗi tuần một lần, có hội sách thì đi hội sách (hội chợ thì tui không đi). Ngoài ra thì còn đi ăn, đi uống nước chanh (người ta hay gọi là đi uống cà-phê), đi phá mồi (thật ra cũng là đi uống nước chanh), đi xem phim, đi bowling, đi karaoke, đi nghe nhạc, đi coi kịch, thi thoảng còn đi xem múa.

Không đi đâu thì tui ở nhà đọc sách, coi phim, nghe nhạc, đan móc may vá múa tay các kiểu. Hoặc online đọc những thứ liên quan tới mấy cái đó.

Lâu lâu lại ghé thăm tụi nhỏ, chỗ này chỗ kia. Rồi lại lon ton đi xin tiền gạo tiền sữa tiền nâng nền tiền sửa toa-lét.

Vài cái cuối tuần tui lại đi đây đó chơi…

Đôi khi thấy cuộc sống đẹp như không còn chỗ để thay đổi.
Đôi khi thấy mình thật có lý khi thích cuộc sống độc thân.

Thật ra thì năm chục ngày nữa là tui lấy chồng.

Hình: Người tận hưởng cuộc sống với tui 30 năm nay...


(Hình chụp cách đây ít nhất là 5 năm rồi)

0 comments:

Post a Comment

 

Copyright 2010 Gái Joey.

Theme by WordpressCenter.com.
Blogger Template by Beta Templates.