blast

Không cần phải có trí tuệ phi thường
để có thể sống một cuộc đời có ích thú vị.
[Trích của Cafe Sữa]

Đã chuyển sang nhà mới: www.joeyle.wordpress.com

Saturday, February 12, 2011

by Joey Le on Sunday, January 16, 2011 at 11:47pm

Nhân dịp trả tag cho em Dương...


1.Tên bạn là gì?
Que Củi

2. Ngày /tháng/năm sinh? sinh vào mấy giờ?
9h55 - 30/05 – khai hết vậy có bị ghi vào tờ giấy dán lên hình nộm không ta :-S

3. Giới tính?
Hồi xưa thích làm con trai, bây giờ thấy làm con gái cũng không tệ

4. Ở nhà hay được gọi là gì?
Trâm

5. Nickname hay sử dụng nhất là gì? Tại sao lại có nick như thế? Có từ bao giờ?
Joey – Lâu quá quên rồi

6. Thích màu gì nhất?
Trắng và tím

7. Thích hình gì đặc biệt ko (ví dụ như trái tim, hoa, ngôi sao…blah blah…)


8. Thích hoa, cây cỏ ko? Thích loài hoa (cây cỏ) nào nhất?
Thích thiên nhiên, cây cỏ hoa lá thiệt là thích hết, không chơi đồ giả
Hoa gì màu trắng là thích

9. Thích động vật không? Thích con gì nhất? Nhà có nuôi con gì ko?
Thích. Trừ con-mà-ai-thân-với-tui-cũng-biết-nó-là-con-gì-đó.
Nhà không nuôi con gì nhưng vật nuôi trong nhà có vẻ là con thằn lằn.

10. Có bị dị ứng vs cái gì không?
Kim loại xi mạ

11. Ghét loại thức ăn hay hoa quả, rau củ nào đặc biệt ko?
Mỡ, da, xương; sầu riêng, mít tố nữ, trứng cá; hành, tỏi

12. Có style thời trang riêng không? Là gì?
Thời trang đơn giản và thoải mái, miễn sao không chật không bó không ôm không nghẹt thở là được.

13. Thích nhắn tin sms ko? Có bao nhiêu tin nhắn trong điện thoại rồi?
Lười vô biên.
Chưa từng đếm.

14. Thích chat ko? Có bao nhiêu friends trong list yahoo rồi? Thích chat vs ai nhất? Có bh để Invi ko?
Lười vô hạn.
Chừa từng đếm.
Chỉ chat với các tình yêu.
Hầu như luôn luôn để invi.

15. Thích nấu ăn ko? Nấu ngon ko? Thích ăn đồ ăn ai nấu nhất?
Tùy hứng.
Tùy món.
Sư phụ.

16. Thích làm việc nhà ko? Chăm làm ko ?
Tùy hứng.
Không làm mà được =))

17. Thích môn học nào nhất? Giỏi nhất môn nào?
Môn nào mới lạ hấp dẫn và vui là thích.
Môn nào học nghiêm túc là giỏi.

18. Có chơi game online nào ko? Level bao nhiêu rồi?
Không.
Chỉ chơi bookworm. Level 28 :”>

19. Thích thể loại phim gì nhất? Thần tượng diễn viên nào thế?
phim sử thi, cổ trang, walt disney
chả thần tượng ai
(câu này giống y chang gái em hehe)

20. Thích thể thao ko? Thích chơi hay xem hơn? Có chơi môn thể thao nào ko? Giỏi đặc biệt môn nào?
Thích chơi lẫn thích xem
Bóng đá, bóng rổ, bơi lội, leo núi và nhảy dù
Bơi cũng khá :D

21. Thích thể loại nhạc nào nhất? Có thần tượng ca sĩ hay nhóm nhạc nào ko?
Nhạc có giai điệu nhẹ nhàng, thường là nhạc buồn.
Không có thần tượng.

22. Thích tham gia hoạt động xã hội ko? Có hay tham gia ko? Hiện giờ thì sao?
Cái này chắc phải viết thành cả bài văn.

23. Có biết uống rượu, bia ko? Tửu lượng khá ko? Uống từ năm bao nhiêu tuổi rồi?
Hồi xưa uống dữ lắm.
Giờ bỏ rồi.

24. Đang sử dụng phương tiện đi lại gì? Thích đi bằng gì nhất?
Xe máy.
Xe đạp.

25. Thích đọc truyện tranh cả xem phim hoạt hình ko? Còn truyện ngắn và tiểu thuyết thì sao?
Thích hết (nội dung giống y chang gái em, thay đổi chữ cho đỡ nhàm hehe)

26. Đã tự mình kiếm ra tiền chưa?
Em nó lăn lộn mót tiền từ rất sớm.

27. Nhà có mấy anh chị em? Yêu ai nhất trong nhà? Yêu gia đình mình ko?
3 chị em.
Dương Quý Phi.
Nhà mình không yêu hổng lẽ yêu nhà khác +_+

28. Yêu ai bao giờ chưa (t/y nam nữ í)? Có ny chứ?
Yêu say đắm. Yêu cuồng dại. Yêu, yêu nữa, yêu mãi.

29. Tính cách như thế nào? Trầm hay sôi nổi? Nói ít hay nhiều? Hòa đồng ko?
Rối hơn len.
Khi sôi khi trầm.
Khi nhiều khi ít.
Hòa đồng hòa hợp hòa bình, chỉ không hòa tan.

30. Người bạn thân nhất tên là gì? Chơi vs nhau từ bao giờ? Nam hay nữ thế?
là bà củi, chơi từ lúc 5 tuổi
(đổi lại thì là: gái em, từ lúc 10 tuổi)

31. Sinh nhật thích được tặng món quà như nào nhất? Thiên về giá trị hay tình cảm? Có món quà nào đặc biệt nhất đối vs mình từ trước đến giờ ko? Là thứ gì thế?
Quà tình cảm nhá.
Sinh nhật năm rồi là nhất á ^^

32. Tính cách bây giờ có thay đổi gì so vs ngày trước ko? Tích cực hay tiêu cực?
Cả hai.

33. Có nhạy cảm ko?
Tùy lúc.

34. Đã từng đoạt giải gì chưa? Là giải gì thế?
Cấp thành phố là hết mức rồi.

35. Đã bao giờ làm lớp trưởng chưa?
Cộng lại là 6 năm tất cả.

36. Có nóng tính ko? Đã bao giờ nổi nóng và đập phá lung tung chưa?
Lạnh quéo.
Chưa bao giờ.

37. Có hay khóc không? Lần khóc gần đây nhất là khi nào? Lí do là gì thế?
Hồi xưa thì không. Bây giờ đỡ nhiều rồi.
Quên rồi =))

38. Có ước mơ hoài bão gì ko? Có định hướng rõ ràng cho tương lai ko? Là gì thế?
Mơ nhiều giấc mơ.
Nguyên cái danh sách những điều cần làm trước khi chết.

39. Có thích những lúc chỉ có một mình ko? Có hay cảm thấy cô đơn ko?
Thích.
Không.

40. Thích 1 cuộc sống xa hoa hay giản dị? Thích sự bận rộn hay nhàn hạ? Thích làm việc để kiếm ra tiền hay hưởng thụ tiền từ trên trời rơi xuống?
Tùy hứng =))

41. Bạn có tin rằng bạn có thể làm cho người khác hạnh phúc ko? :)
Chắc chắn.

42. Suốt hơn một năm trời, mình đã viết nhiều hơn. Nhưng mỗi khi lên Facebook vẫn chẳng thấy mọi người viết gì mấy, những người viết hay và hay viết hồi yahoo 360 đâu hết rồi nhỉ? Vì Facebook bị chặn xuôi chặn ngược? Hay vì lí do gì khác? Ngày xưa người ta siêng viết thư tay, sau đó không viết tay nữa mà gõ máy tính, bây giờ đến cả gõ máy tính mà cũng lười luôn sao…

43. Mấy bạn không ai viết cho mình đọc. Thế là mình phải tự lôi mấy thứ mình viết lảm nhảm ra đọc lại cho đỡ buồn. Tự nhiên tui thấy thích đoạn này:

Trích đoạn cuối trong bài viết của bạn Tooc:

“…Tui luôn buồn khi tui hay bất kì ai phải quên đi chuyện gì đó trong đời. Mọi thứ thuộc về cuộc sống này là quý giá và không đáng để bị trôi tuột đi. Thời gian đã làm quá nhiều điều xấu. Chúng ta cũng đã làm quá nhiều điều xấu. Nhưng tui nghĩ, không việc xấu nào bằng mình quên mất một điều tốt đẹp mà từng an ủi, vỗ về mình. Mỗi ngày là một giấc mơ. Rối có lúc tui sẽ thức dậy và bắt đầu vẽ lại, một bức tranh rạng rỡ của riêng mình, có khi cũng chỉ là một cái bình hoa với anh tráng sĩ, cây kiếm đã ngắn và nhỏ hơn, không quan trọng. Cuối cùng, tui ko quên. Tui nhớ hết mọi thứ.” (ước gì mình được như anh ấy hichic)

Tui mừng quá trời. Vì tui còn giữ lại mấy bức tranh hồi xưa tui vẽ. Có cái bình hoa đánh bóng xấu hoắc, có chú bộ đội về làng mặt méo xẹo, có cả bức vẽ chân dung được thầy chấm điểm thiệt cao vì thầy bảo là tự nhìn vào gương mà vẽ được vậy thì giỏi lắm. Thiệt ra thì tui vẽ Việt Trinh. Tội cô này ghê!

Vậy đó, tui vẽ không đẹp như em Dương, càng không vẽ đẹp bằng Abinh, và dĩ nhiên cũng không sao vẽ đẹp bằng bạn Tooc (nghĩ vậy chứ chưa thấy bức vẽ nào của bạn). Tui quen nhiều đứa vẽ đẹp lắm, thậm chí có đứa chỉ vẽ đẹp một số thứ nhất định thôi. Nhưng tui nghĩ rằng ngồi vẽ cái mình thích mới là điều thú vị.


44. Tui thật sự rất sợ mình sẽ quên nhiều thứ đáng phải nhớ trong đời. Cho nên tui vẫn đang cố cặm cụi viết mỗi ngày. Viết cho chính tui sau này đọc lại.


Tui thích số 4. Dừng lại ở số 44 thiệt đẹp.
Tui cũng thích số 8. Có người nói tui sẽ sống được đến 88 tuổi lận.

Thật ra thì dù tui không sống được đến 88 tuổi cũng không sao.

Chỉ là...

Sau rất nhiều nỗ lực để có thể sống và làm việc như một-người-bình-thường-không-bị-chứng-mất-trí-nhớ, tui đang đứng trước tình cảnh là trí nhớ tồi tệ của mình gây hậu quả nghiêm trọng cho công việc của tui.

Tui ghét cảm giác thấy mình là một người kém cỏi và vô dụng.

0 comments:

Post a Comment

 

Copyright 2010 Gái Joey.

Theme by WordpressCenter.com.
Blogger Template by Beta Templates.