blast

Không cần phải có trí tuệ phi thường
để có thể sống một cuộc đời có ích thú vị.
[Trích của Cafe Sữa]

Đã chuyển sang nhà mới: www.joeyle.wordpress.com

Saturday, February 12, 2011

by Joey Le on Wednesday, February 9, 2011 at 11:32pm

1. Tui thật sự sợ hãi cái sở thích viết blog khi đang bị công việc dí của mình. Cách duy nhất để chống lại nỗi sợ hãi là...đầu hàng nó. Nhưng dạo này tui bị quần đến nỗi nhìn vô thấy chuyện gì cũng đang viết dở dang một hai đoạn, mãi không post được. Kí sự bụi Nha Trang ngày biển lạnh và chuyến xe bão táp của tui nằm chèo queo. Một bài viết về các nhân vật phim bộ tui thích. Dĩ nhiên là còn bài về Tangled nữa. Một bài khác có vẻ hơi quằn quại tựa đề là "Không não". Có cả một bài đầy tâm trạng về "Bạn bè". Và cả chuyện kể nghề dạy bơi =))



2. Tui thích đi bụi ngẫu hứng. Cứ thế đi ra bến xe lấy vé còn trống, ánh đèn đường lập lòe vài trăm lần, sáng hôm sau đã nghe được mùi gió, rồi có thể làm bất cứ gì mình thích và đến tối lại tìm một ghế trống để đi về. Mặc dù ngày xưa khi tui có thể ngồi cạnh cửa sổ để gió tạt vào mặt cả đêm, đã qua. Thì tui vẫn thích ngồi trên xe đi đường xa như thế.



3. Tui thật sự kinh sợ con người. Dù sao thì khi biết ra một ai đó không như mình vẫn nghĩ cũng là một chuyện thiệt buồn.



4. Tui nghĩ là phải nửa năm nữa tui mới đi ăn sushi nữa. Vậy mà tối nay tui đi ăn và vẫn thấy nó ngon dễ sợ :">



5. Tại sao người ta gọi là sò lông mà không phải là sò mao? Chuyện này tối nay tui mới biết =))



6. Dạo này Sài Gòn đáng yêu quá. Tối nào tui cũng đi hóng gió một vòng hít khí trời lành lạnh. Ước gì có thể nằm giữa trời đất mà ngủ thì thích biết mấy ^.^



7. Tui có những mong ước mà mọi người đều sẽ cho là tui điên khùng. Nhưng thiệt là khó để quên đi điều mình yêu thích :(



8. Thật ra thì tui muốn đi Tanzania.

Kilimanjaro. Wildlife safari.

0 comments:

Post a Comment

 

Copyright 2010 Gái Joey.

Theme by WordpressCenter.com.
Blogger Template by Beta Templates.