blast

Không cần phải có trí tuệ phi thường
để có thể sống một cuộc đời có ích thú vị.
[Trích của Cafe Sữa]

Đã chuyển sang nhà mới: www.joeyle.wordpress.com

Wednesday, May 26, 2010

Chưa từng tặng cho mình một bông hoa
Chưa từng mua cho mình một cái nhẫn

Nhưng cuối tuần làm cơm canh mình ăn
Nhưng tối tối lại ghé nhà đưa sữa chua

Không theo đuổi săn đón
Không nói lời ngọt ngào
Không hứa hẹn trăm năm
Không dệt mộng thiên đường

Nói mình nghe sẽ có lúc cãi vả
Nói mình nghe sẽ có lúc khó chịu
Nói mình nghe sẽ có lúc khó khăn
Nói mình nghe sẽ có lúc mở mắt dậy thấy mặt nhau nổi mốc

Cho nên cứ sống thật tự nhiên
Cho nên cứ yêu thật thoải mái

Đời chợt bình yên khi ta có nhau...


25.10.2009

0 comments:

Post a Comment

 

Copyright 2010 Gái Joey.

Theme by WordpressCenter.com.
Blogger Template by Beta Templates.