blast

Không cần phải có trí tuệ phi thường
để có thể sống một cuộc đời có ích thú vị.
[Trích của Cafe Sữa]

Đã chuyển sang nhà mới: www.joeyle.wordpress.com

Sunday, May 9, 2010

Tuesday May 1, 2007 - 05:38pm

Với tôi, bài học lớn nhất trong đời là yêu thương. Biết yêu thương thì có thể làm được mọi việc, biết yêu thương thì có thể sống mạnh mẽ, biết yêu thương thì có thể vượt qua mọi đau khổ, và biết yêu thương thì sẽ thấy được điều kì diệu. Ta có thể ko đẹp, có thể ko giỏi, có thể ko hấp dẫn, có thể ko khéo léo, hay bất cứ điều gì đi nữa thì ta vẫn luôn có thể yêu thương.

Song, tôi biết yêu thương cũng đã đem đến đau đớn cho biết bao người. Tôi ko dám dạy ai phải yêu như thế nào vì tôi cũng từng vật vã với tình yêu ko ít. Và ngay cả những người giỏi giang mà tôi biết cũng có những vết thương yêu đương ko biết đã lành chưa hay có lành một ngày nào đó ko...

Nhưng có một điều tôi nhận ra được: họ chưa bao giờ căm ghét tình yêu của họ. Sau bao nhiêu chuyện, họ vẫn muốn yêu thương và yêu thương nữa…

Mọi chuyện trên đời xảy ra đều có lí do. Hãy để lí do đó là yêu thương.

0 comments:

Post a Comment

 

Copyright 2010 Gái Joey.

Theme by WordpressCenter.com.
Blogger Template by Beta Templates.