blast

Không cần phải có trí tuệ phi thường
để có thể sống một cuộc đời có ích thú vị.
[Trích của Cafe Sữa]

Đã chuyển sang nhà mới: www.joeyle.wordpress.com

Tuesday, May 11, 2010

Thursday February 12, 2009 - 11:23am

Sáng nay giá vàng tăng mạnh. Không cần chờ đến chiều coi có còn lên nữa không là chị Như trong phòng cũng đã tức tốc về nhà lấy vàng đem bán. Mình cũng từng định mua vàng để trữ nhưng mà hông có tiền . Mình tốt bụng khuyên một số bạn khác mua vàng và bây giờ các bạn ấy có vài triệu (cho đến vài chục triệu) bỏ túi ngon lành rồi.

[Đứa nào thì đứa đó tự hiểu, lo mà mua bánh trái đem sang nhà cho bạn nhá. Đề nghị liên hệ trước để tránh mua chồng chéo món ]

Ây da, bé VA đang than là bị ám ảnh chuyện tiền bạc một cách kì dị. Năm nay lại khó khăn chuyện việc làm cho các bạn. Người có việc tốt thì lo mà giữ, người thấy bất an thì lo mà kiếm việc mới. Công ty cùi bắp thì thải người, giảm lương, cắt thưởng. Công ty trái bắp thì tìm cách xiết chặt các chế độ và quy định để thải bớt những người cấp thấp. Công ty cây bắp thì ngưng tuyển người, chỉ săn mấy bạn hàng hiếm cấp cao.

[Mình PR cho công ty mình quá. Nhưng mình đã nói là ngày nào mình còn làm tuyển dụng cho công ty tức là mình còn yêu công ty mà ]

Tình hình này tự nhiên làm tinh thần ham kiếm tiền của mình lên cao độ. Nhớ thời sinh viên lăn lộn quá. Sức này vẫn còn làm được khối việc mà hồi đó hay làm. Có điều một ngày vẫn chỉ có 24 tiếng. Mà ăn vẫn phải ăn, ngủ vẫn phải ngủ, chơi vẫn phải chơi. Thiệt lực bất tòng tâm .

Ôi, những tháng năm đi học mới hạnh phúc làm sao!

0 comments:

Post a Comment

 

Copyright 2010 Gái Joey.

Theme by WordpressCenter.com.
Blogger Template by Beta Templates.