blast

Không cần phải có trí tuệ phi thường
để có thể sống một cuộc đời có ích thú vị.
[Trích của Cafe Sữa]

Đã chuyển sang nhà mới: www.joeyle.wordpress.com

Tuesday, May 11, 2010


Thursday, September 17, 2009 at 11:34pm

10:45 PM

Xong việc, mò lên mạng, chui vô Facebook. Ôi chao là chán, toàn quiz với ba cái lam nham. Nhớ ngày xưa mọi người viết blog nhiều lắm, mỗi lần lên mạng là đọc được nhiều bài hay ho.

Giã từ dĩ vãng...

Không ai viết mình đọc thì mình tự viết.

Tội nghiệp! Nhu cầu đọc cao. Mà mới 11h con em đã tắt đèn đi ngủ. Phòng tối thui, đọc sách đâu có được. Tội nhất là mình kém thích nghi, mãi tới giờ vẫn không đọc sách trên máy tính được.

Nói tới cái chuyện chỉ thích đọc sách giấy. Không biết tại sao mà kéo lên kéo xuống một hồi cỡ 10 trang là quên mất nó đang nói về cái gì, kéo lại lên trên coi thì quên mất cái ở dưới, kéo lại xuống dưới đọc tiếp thì lại quên cái ở trên, một phút sau là chóng mặt tắt hết. Một cuốn cỡ gần trăm trang thôi cũng đọc lâu ơi là lâu mà kết quả vẫn chưa chắc hiểu.

Đọc sách giấy còn có thể ghi chú những gì mình muốn.

Lại có thể đọc với mọi tư thế:
Đứng đọc, ngồi đọc, quỳ đọc, nằm đọc.
Đứng thẳng đọc, đứng nghiêng đọc, đứng dựa đọc.
Ngồi thằng đọc, ngồi một bên đọc, ngồi hai bên đọc, ngồi xếp bằng đọc.
Quỳ cao đọc, quỳ thấp đọc, quỳ vừa vừa đọc.
Nằm ngửa đọc, nằm sấp đọc, nằm nghiêng đọc, nằm lên nhau đọc cũng được =))

Có thể vừa ăn vừa đọc.

Cũng có thể vừa đi vệ sinh vừa đọc =))
Mình không có sở thích này, mình thích đánh nhanh rút gọn, nhưng mình không phản đối sở thích này của các bạn.

Tuy nhiên, kịch liệt phản đối xé sách dưới mọi hình thức, dù là để lót lưng, lót mông, lót đầu gối hay lót đầu; hoặc để chùi miệng hay chùi...

Ôi, mình đi ngủ thôi, nhảm quá =))

p/s: công nhận khi mình bận mình lại dễ thương vô cùng,
người ta kêu mình dạy đan móc, mình ok cái rụp
người ta kêu mình dạy anh văn, mình cũng ok luôn rồi


Mùa thu đã về, lên kế hoạch đi chơi thôi...La la la...

11:47 PM (sau khi post gần nửa tiếng)

Sực nhớ là đứa ngu công nghệ như mình cũng từng cặm cụi tìm cách chép sách vào BlackBerry để đọc. Nhưng cũng không quá được chục trang (trên BB)...

Mình là đứa quê mùa, mình chỉ đọc sách giấy thôi.
Và nhất quyết không xé sách đâu =))


11:50 PM


Kết luận: Làm việc quá sức mà vẫn đạt hiệu quả tốt sẽ có phản ứng phụ là rụng tóc và nhảm hồn nhiên =))

0 comments:

Post a Comment

 

Copyright 2010 Gái Joey.

Theme by WordpressCenter.com.
Blogger Template by Beta Templates.