blast

Không cần phải có trí tuệ phi thường
để có thể sống một cuộc đời có ích thú vị.
[Trích của Cafe Sữa]

Đã chuyển sang nhà mới: www.joeyle.wordpress.com

Tuesday, May 11, 2010


Monday, September 14, 2009 at 1:37pm

12:22 PM
Hai tiếng nữa là họp, họp miết cho tới hết giờ làm việc luôn, mà mỗi lần họp với bên Chile là mình mệt, tại mấy người bên đó nói mình không hiểu =)). Thành ra bây giờ mình phải ngồi viết notes thư giãn đầu óc.

Tối qua đang càm ràm nửa chừng về cái việc các bạn trẻ tham gia diễn đàn trên mạng. Nói thẳng ra mình thấy các em bây giờ học cho nhiều vào mà đầu óc lại thiếu ý thức nghiêm trọng.

Hiện tại mình chỉ tham gia 3 diễn đàn:

- CaravanViet: diễn đàn về du lịch và đi chấm của mình. Ở đây có văn hóa spam do bối cảnh riêng biệt, mình không khó chịu gì vì thành viên tham gia ở đây dù tám nhiều nhưng không gây phiền hà cho người khác.

- Hoitheuthua: đã từng là ngôi nhà thân yêu của mình và mình cũng một thời tung hoành ngang dọc nơi đây. Khoảng 2-3 năm gần đây, diễn đàn phình to với tốc độ chóng mặt, số lượng thành viên tăng vùn vụt, chủ yếu là các em tuổi teen; đất đai cũng quy hoạch mạnh mẽ, đặc biệt là các shop mua bán. Mình vẫn ra vào thường xuyên nhưng không còn post bài nhiều như trước, và cũng không còn nhiều bài để đọc như trước. Các chị min mod phải quản lý hết sức vất vả mà bản thân nhiều thành viên trên diễn đàn cũng thường xuyên bị các em teen làm phiền. Nhiều trường hợp còn bị các em dùng lời lẽ khiếm nhã trả treo.

- VietMBA: Đây là diễn đàn có cách tổ chức và văn hóa cộng đồng mình thích nhất. Mặc dù chính mình từng là nạn nhân khi mới bước chân vào diễn đàn nhưng mình hoàn toàn ủng hộ cách làm của các anh chị min mod ở đây.

Tối qua mình lại thẳng thừng răn đe thêm một em nữa, rằng nếu muốn nói chuyện với mình thì phải dùng ngôn ngữ đàng hoàng, ít nhất là mình có thể đọc hiểu được.

Đôi lúc thật sự thấy mình anti-teen quá mức…

Mình quá khó tính rồi, mình cũng từng qua tuổi ấy và mình cũng nhiều lúc nhí nhảnh mà….

Haizzz…

“Trâm ơi, bao nhiêu năm rồi mà em vẫn dữ dằn vậy sao em” =))

“Joey ơi, mới 24 mà sao em già thế em” =))

Ôi… những lời nhận xét mới chân thành làm sao =))

0 comments:

Post a Comment

 

Copyright 2010 Gái Joey.

Theme by WordpressCenter.com.
Blogger Template by Beta Templates.