blast

Không cần phải có trí tuệ phi thường
để có thể sống một cuộc đời có ích thú vị.
[Trích của Cafe Sữa]

Đã chuyển sang nhà mới: www.joeyle.wordpress.com

Friday, May 21, 2010

Đã gọi là thói quen thì nó gần như không thay đổi được.
Nhất là khi nó còn gắn liền với sở thích.
Nhất là với đứa như mình.

Điều mà rất nhiều người đã từng muốn thay đổi mình.
Điều mà mình đã rất muốn thay đổi bản thân.
Điều đã bất di bất dịch bao nhiêu năm nay.

Bất chợt,

những ngày này,
mình đi ngủ lúc 11h tối
và thức dậy vào lúc 6h sáng

bỏ mặc gió đêm có thổi hay không
bỏ mặc sao trời có bị mây che mờ
bỏ mặc trăng tròn hay trăng khuyết

để nghe sớm mai nhạt tiếng gió
để thấy tia nắng bé xíu phía xa
để ngửi hơi thở cỏ cây
...



Tự hỏi có bao giờ mình sẽ pha một tách cà phê
khi mà mình chưa bao giờ biết uống nó

0 comments:

Post a Comment

 

Copyright 2010 Gái Joey.

Theme by WordpressCenter.com.
Blogger Template by Beta Templates.