blast

Không cần phải có trí tuệ phi thường
để có thể sống một cuộc đời có ích thú vị.
[Trích của Cafe Sữa]

Đã chuyển sang nhà mới: www.joeyle.wordpress.com

Wednesday, May 26, 2010

Friday, January 8, 2010 at 11:10pm

Nếu mình làm một ngày trong tuần, mình sẽ là thứ bảy. Ngày cuối tuần được ăn chơi mà sáng hôm sau chưa phải đi làm.
Nếu mình làm một tháng trong năm, mình sẽ là tháng một. Thời tiết đẹp và lại có tháng lương mười ba.
Nếu mình làm một gia vị, mình sẽ là vị cay. Không phải ai cũng ăn được nhưng ăn được là mê.
Nếu mình làm một trái cây, mình sẽ là trái chuối. Ngon và bổ, lại có hình dáng độc đáo.
Nếu mình làm một loài hoa, mình sẽ là hoa dại. Hoang dã mà kiên cường.
Nếu mình làm một kim loại, mình sẽ là thủy ngân. Đẹp nhưng cực độc.
Nếu mình làm một chất khí, mình sẽ không biết là gì. Tại mình ngu môn Hóa, không nhớ cái nào khác ngoài oxy, cacbon với nitơ để chọn.
Nếu mình làm một đồ vật, mình sẽ là cây bút chì. Hông đẹp nhưng tạo nên những cái đẹp.
Nếu mình làm một con vật, mình sẽ là con dê. Tại em Dương nhất quyết mình giống con này.
Nếu làm một khoảnh khắc, mình sẽ là cuối thu. Cứ đẹp đẽ vào lúc người ta hay u buồn nhất.
Nếu làm một món ăn, mình sẽ là cơm. Ai ngán không ăn thì thôi, mình tự ăn.
Nếu làm một màu sắc, mình sẽ là màu trắng. Cuộc đời sẽ vẽ lên nhiều màu khác.
Nếu làm một nhạc cụ, mình sẽ là dương cầm. Không phùng hít thổi hơi, không bấm dây đau tay.
Nếu làm một thành phố, mình sẽ là Nha Trang. Hiền hòa và yêu biển tha thiết.
Nếu làm một nhân vật, mình sẽ vẫn là chính mình. Sống thêm một cuộc đời nữa và theo đuổi tiếp những ước mơ…

0 comments:

Post a Comment

 

Copyright 2010 Gái Joey.

Theme by WordpressCenter.com.
Blogger Template by Beta Templates.