blast

Không cần phải có trí tuệ phi thường
để có thể sống một cuộc đời có ích thú vị.
[Trích của Cafe Sữa]

Đã chuyển sang nhà mới: www.joeyle.wordpress.com

Monday, May 10, 2010

Friday November 2, 2007 - 11:15pm

Cuối tuần viết cái entry chơi .

Trời mấy hôm nay lạnh lạnh . Cũng không khác biệt gì mấy với mình vì mình làm trong công ty cũng phải mặc áo lạnh nên tiện mặc luôn khi ra đường .

Mùa đông (gọi vậy cho sang chứ Sài Gòn làm gì có đông với chả thu ). Nghe tin có 3 em bé vừa ra đời . Đang hy vọng chị Như trong phòng mình cũng có tin vui . Cứ tính là 4 bé ui ui em bé em bé

Sắp hết khóa rồi nên chăm chỉ đi học hẳn ra , không bỏ buổi nào mà cũng không đi trễ hay về sớm . Đang manh nha muốn tìm cái gì đó để học tiếp .

Cuối năm. Mấy chị phòng mình đua nhau lấy phép nghỉ, mà toàn nghỉ cả tuần . Tuần rồi chị Tuyết, tuần này chị Hằng, tuần sau chị Như, tuần sau nữa chị Vân , may mà chị Thanh không chơi chung trò này . Thế là mình với team leader phải è cổ ra làm . Áp lực từ các delivery cứ ập lên đầu . Mấy hôm nay còn đau đầu cái chuyện người kiếm ra rồi mà trình độ tiếng Anh quá yếu. Thế là toi…

Có điều, mình yêu thích công việc này .

Tới đây cụt ý

0 comments:

Post a Comment

 

Copyright 2010 Gái Joey.

Theme by WordpressCenter.com.
Blogger Template by Beta Templates.